Tổng hợp những cách hack máy bắn cá đơn giản mà hiệu quả

Cấu tạo và cơ chế hoạt động của máy bắn cá

Bắn cá là một trò chơi giải trí được rất nhiều người đắm chìm trong đó: kể cả trẻ em và cả người lớn, tuy nhiên không dễ để có thể chiến thắng được game này. Do đó cần phải có chiêu trò thì mới có thể duy trì được lâu được. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cách hack máy bắn cá đỉnh cao nhất.

Cấu tạo và cơ chế hoạt động của máy bắn cá

Cấu tạo và cơ chế hoạt động của máy bắn cá
Cấu tạo và cơ chế hoạt động của máy bắn cá

Cấu tạo của máy bắn cá

Thiết kế của máy bắn cá rất đơn giản để người chơi cảm giác thuận tiện nhất và cả những người mới cũng có thể dễ sử dụng. Máy bắn cá bao gồm ba bộ phận cơ bản sau: màn hình, thanh cầm và nơi bỏ đồng xu vào. Để chơi bạn chỉ cần nhấn nút bắt sau đó điều chỉnh súng để bắn sao cho chính xác nhất. Cuối cùng bạn chỉ cần nhắm đúng mục tiêu và bắn đạn vào loại cá để tiêu diệt chúng và nhận xu.

Cơ chế hoạt động của remote máy bắn cá

Cơ chế hoạt động của nó cũng rất đơn giản, hãy cùng Ok9 tìm hiểu ngay nhé!

Máy bắn cá sẽ có chức năng ngắt hoặc cho dòng điện chạy qua tại nơi kích điểm, vì vậy nếu bạn có remote thì bạn sẽ có khả năng chiến thắng rất cao bởi bạn chỉ cần nhấn nút trên đó thì điểm của bạn sẽ lên cao hơn.

Những phương pháp để kích điểm máy bắn cá

  • Dùng máy kích điểm để bắn cá
  • Sử dụng remote kích điểm máy bắn cá
  • Kích điểm máy bắn cá bằng phần mềm 
  • Sử dụng thẻ kích điểm máy bắn cá

Hướng dẫn cách điều chỉnh máy bắn cá

Bạn cần chuẩn bị một con chip để cài đặt lên máy thì mới có thể bắt đầu quá trình chỉnh máy bắn cá. Nhiệm vụ chủ yếu của con chip này là giúp bạn đặt được chế độ dễ, khó khác nhau tuỳ theo tỷ lệ ăn thu thích hợp để từ đó bạn tăng được khả năng chiến thắng.

Khi con chíp đã được cài thành công trên máy thì bạn có thể hoàn toàn quyết định được tỷ lệ thắng thua chứ không phải dựa vào may mắn như những trò đỏ đen nữa. Để giữ được lượng khách chơi ổn định thì ban đầu bạn chỉ nên để chế độ 5:5, tức là bạn chỉ cần bỏ ra 5 xu là có thể thu về 5 đến 6 xú, tức là bắt đầu sinh lời, mặc dù tỷ lệ thấp một xíu. Sau đó lúc lượng người chơi đã dần ổn định hơn thì bạn có thể tăng chế độ lên 6:4 hay thậm chỉ là 8:2 kể cả 9:1.

Tổng hợp những phương pháp hack máy bắn cá đỉnh cao

Tổng hợp những phương pháp hack máy bắn cá đỉnh cao
Tổng hợp những phương pháp hack máy bắn cá đỉnh cao

Hack máy bắn cá bằng bi

Cách hack này nhằm tăng số lượng đạn vào để bắn cá cũng một lúc. Lúc này số đạn bắn vào cá của bạn sẽ tăng lên gấp đôi nhờ nó mang hai nguồn đai: một nguồn đạn chính và một nguồn bạn hack thêm. Nhờ vậy mà xác suất cá chết sẽ cao hơn rất nhiều mà bạn lại có thể tiết kiệm được số đạn bắn ra do đó sẽ mang lại kết quả cao hơn.

Hack máy bắn cá bằng phương pháp tăng dần đạn

Phương pháp này bạn cần phải canh chính xác vào lúc bù giờ, để tăng số lượng đạn bắn gấp đôi và lớn dần, bởi thời điểm này ngang qua màn hình cá sẽ chạy hàng loạt theo đàn. Do đó bạn chỉ cần nhắm bắn trúng 2 con thì sẽ có thêm con thứ 3 chết, thậm chí là nhiều hơn. Như vậy bạn có thể chỉ tốn 5 viên đạn để bắn chết 2 con cá.

Cuối cùng, bạn đẩy số lượng cá chết bằng cách dùng đạn 100. Khi này bạn chỉ mất khoảng 40 viên, nếu chênh lệch có thể sẽ nhích lên đến 50 viên thì bạn vẫn có lời.

Hack thẻ từ máy bắn cá

Đây là phương pháp khá khó và cầ phải sử dụng thêm phương pháp hỗ trợ khác đồng thời nó  không an toàn lắm nếu mà bạn bị phát hiện. Để sử dụng phương pháp này bạn cần phải dùng “ Máy sao chép thẻ từ RFID”.

Đây là phương pháp hiệu quả để hack các máy bắn cá tại các cửa hàng bởi nó sẽ có chế độ tự đọc thông tin sau đó lưu vào bộ nhớ. Sau khi đã có được toàn bộ dữ liệu, bạn sẽ dùng một phôi thẻ trắng ( tức là thẻ rỗng, chưa có dữ liệu) để cho vào đầu ghi của máy. Sau đó, máy thẻ từ sẽ sao chép toàn bộ thông tin một cách nhanh chóng chính xác mà không cần tiếp xúc nhờ vào cơ chế sử dụng tần số của sóng điện từ.

Hack máy bắn cá bằng phương pháp chậm nhưng nhanh

Cũng như các dạng game online khác, máy bắn cá cũng là một trò chơi được lập trình sẵn từ trước. Do đó để có thể thắng game thì bạn cần phải dành nhiều thời gian để tìm hiểu và lên kế hoạch cụ thể lúc chơi. Ví dụ bạn không nên chỉ tập trung toàn bộ vào một con cá lớn, điều này sẽ làm bạn hao mòn rất đạn nhưng vẫn không thể tiêu diệt nó. Thay vào đó, bạn có thể tận dụng những góc nhỏ của máy trải nghiệm của game bắn cá để có thể tiết kiệm được xu và đỡ mất sức hơn.

Để có thể tồn tại được trong game bắn cá ngoài sự khổ luyện và tìm hiểu kỹ thì bạn cũng cần các thủ thuật để hack và lách game thì mới có thể nắm được phần thắng tuyệt đối trước mọi nhà cái. Hy vọng những chia sẽ trên đây của chúng tôi có thể giúp ích cho bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tắt Quảng Cáo